ทัวร์ปอยเปต คาสิโนออนไลน์ ที่ดีที่สุด มั่นคง ปลอดภัย

ทัวร์ปอยเปต

ความแตกต่างระหว่างบิงโกอเมริกันกับอังกฤษ

2 เด็คจาก 8 ชั้นของรางวัลการวิจัยโป๊กเกอร์ 4 รางวัล

3. กฎโบนัสสำหรับเกม

4. ขีด จำกัด ของการถือครอง

. Anyonson สามารถซื้อบัตรได้ 100 $ anyige สามารถซื้อบัตรได้ทุกจำนวนระหว่าง 10euros

ข. การถือครองสามารถซื้อการ์ดในผู้ซื้อบัตรหลายราย ทัวร์ปอยเปต แต่สามารถซื้อการ์ดได้เพียงใบเดียวต่อการเล่น การซื้อไม่สามารถทำบัตรของตัวเองได้

ค. จำนวนนิตยสารการ์ดควรอยู่ระหว่าง 1,200 ถึง 3000 หน้า

d. การโปรโมตเกมควรมีอย่างน้อย 100 Video Sequences

ก. โดยทั่วไปการเพิ่มรายเดือนสูงสุดไม่เกิน 15% ของการบำรุงรักษา

ผู้เขียนคู่มือบิงโกให้ข้อมูลและกฎระเบียบให้กับแฟน ๆ ของโปกเกอร์ที่ต้องการเข้าร่วมในเกมโป๊กเกอร์ กฎของเกมโป๊กเกอร์เหมือนกับเกมโป๊กเกอร์อื่น ๆ เช่น Texas Holdem, Razz และ Stud อย่างไรก็ตามโป๊กเกอร์เล่นได้หลายวิธีในบิงโก ตัวอย่างเช่นเกมสามารถเล่นได้ด้วยการ์ดเสริมหรือเกมทั่วไป

Wild Cards มักใช้ในอเมริกาเหนือในขณะที่การใช้การ์ดเฉพาะนั้นพบได้บ่อยในประเทศในยุโรป ซึ่งหมายความว่ากฎของเกมอาจแตกต่างจากกฎของโป๊กเกอร์ปกติ ตัวอย่างเช่นในบิงโกการใช้การ์ดทั่วไปเป็นที่ยอมรับในขณะที่ในโป๊กเกอร์ปกติแนะนำให้ใช้การ์ดเสริม

อย่างไรก็ตามบิงโกสองเวอร์ชันเป็นเกมเดียวกัน ทัวร์ปอยเปต ทั้งสองมีรางวัลเท่ากันและความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือรุ่นบิงโกสนุกและมีกำไรมากขึ้น เมื่อพิจารณาถึงความจริงที่ว่าทั้งอเมริกาและยุโรปมีให้เล่นออนไลน์มันอาจจะดีกว่าที่จะเปรียบเทียบทั้งสองและเล่นเวอร์ชันที่คุณคุ้นเคย บิงโกเวอร์ชั่นอเมริกันเป็นเวอร์ชั่นที่สามารถเล่นบนอินเทอร์เน็ตและอาจไม่เหมาะกับเวอร์ชั่นยุโรปแม้ว่าจะเป็นไปได้ว่าเวอร์ชั่นยุโรปอาจได้รับความนิยมในอเมริกาเหนือมากกว่าวิธีอื่น ๆ

บิงโกรุ่นต่าง ๆ เข้ามาอยู่ในส่วนต่าง ๆ ของโลก ยกตัวอย่างเช่น American Bingo เป็นรุ่นที่พัฒนาขึ้นในสหรัฐอเมริกา รุ่นนี้เล่นได้เพียงสองสามปีและการเปลี่ยนไปใช้บิงโกเวอร์ชั่นอังกฤษที่ไปด้วยมันกำลังนำความยุติธรรมมาสู่เกมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแนวทางเสรีนิยมเล็กน้อย

ความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่อื่น ๆ ระหว่างบิงโกอเมริกันและอังกฤษคือเกมโบนัส ยกตัวอย่างเช่นในบิงโกของอังกฤษคุณสามารถซื้อ coverall ที่เรียกว่าบนเรือซึ่งในกรณีนี้คุณดูรูปแบบหลังจากเกมจบลงในขณะที่ใน American Bingo ทุกเกมจะถูกวางอย่างมีกลยุทธ์ในรูปแบบ วาง